Liên hệ: 0989.888.393 - 0931.434.030 - 096.8855.477

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN VÀ KIỂM HÀNG

1. Phạm vi áp dụng:

Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.
 

2. Thời gian giao – nhận hàng

  • Sau khi tiếp nhận đơn hàng sẽ được xử lý và xuất kho trong vòng 24h (không tính thứ 7, Chủ nhật).
  • Đối với khách hàng ở TP.HCM, thời gian nhận hàng dự kiến từ 1- 2 ngày tính từ thời điểm xuất kho (nếu không phát sinh các yếu tố khách quan: mưa bão, ngập lụt, dịch bệnh…)
  • Đối với khách hàng ở tỉnh xa, thời gian nhận hàng dự kiến từ 3-5 ngày tính từ thời điểm xuất kho. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,... mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi. 
  • Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng (có mã đơn hàng) đến khi nhận được hàng.

3.    Hình thức giao hàng:

 
  • Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng. 
  • Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Sử dụng dịch vụ giao hàng.
 
  • Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
  • Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.

4. Chính sách kiểm hàng:

  • Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở hộp sản phẩm cho kiểm nhưng không mở màng co bọc niêm sản phẩm. Trường hợp không trực tiếp nhận sản phẩm từ nhân viên giao hàng, khách hàng vui lòng quay video khi mở hộp sản phẩm.
  • Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không thanh toán tiền.
  • Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng, quý khách yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
  • Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: info@finfin.vn hoặc số điện thoại 0989.888.393 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.